Chuyển đến nội dung chính

Các sản phẩm nước hoa Bvlgari nổi bật

Các sản phẩm nước hoa Bvlgari nổi bật


Tuy là thương hiệu nước hoa đã quá nổi tiếng nhưng Bvlgari luôn không ngừng khẳng định được vị thế và đẳng cấp quốc tế, bằng việc thường xuyên cải tiến, cập nhật những xu hướng mới để đáp ứng những đòi hỏi khắt khe, khó tính của người tiêu dùng.

Hiện tại, hãng nước hoa Bvlgari có trên 50 loại nước hoa, dòng ra mắt đầu tiên vào năm 1992, và mới đây nhất được tung ra thị trường vào năm 2015, điều ấn tượng mà khó có hãng nước hoa nào làm được. Bvlgari đã hợp tác cùng các chuyên gia nước hoa hàng đầu thế giới, phải kể đến những cái tên như: Alberto Morillas, Sophia Grojsman, Carlos Benaim, Annick Menardo, Daniela (Roche) Andrier, Jean-Claude Ellena, Olivier Polge, Beatrice Piquet, Sophie Labbe, Nathalie Lorson để tạo ra các sản phẩm đẳng cấp, vượt trội.
Các sản phẩm nước hoa Bvlgari nổi bật
Aqva Amara EDT 5ml – Một trong những dòng nước hoa mini Bvlgari 

Bvlgari tồn tại và phát triển theo nguyên tắc: Phong cách luôn phát triển theo sau những thay đổi về thị hiếu, thói quen và thời gian. Chính vì vậy, mọi dòng sản phẩm mà Bvlgari tung ra đều nhận được sự chú ý của toàn thế giới, và được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế độc đáo, dù là chi tiết nhỏ nhất.
Có thể dễ nhận thấy, các dòng nước hoa Bvlgari đều có phong cách của chủ nghĩa cổ điển, xen lẫn hiện đại, luôn đổi mới nguyên vật liệu, màu sắc. Chúng được đựng trong những chai lọ thủy tinh được thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, làm đắm say lòng người.
Một số dòng sản phẩm của Bvlgari đã để lại được dấu ấn riêng của cả nam và nữ, có thể kể đến như:

Nước hoa Bvlgari nữ

Rose Essentielle: Đây là hiện thân của sự tinh tế, quyến rũ, với sự kết hợp đặc biệt giữa trang sức Bulgari, cùng 2 loại hoa hồng kiệt tác là Prelude Rose và Ottoman Rose.
Các sản phẩm nước hoa Bvlgari nổi bật
Nước hoa Bvlgari Rose Essentielle EDP 100ml

Jasmin Noir: Dòng sản phẩm này là sự kết hợp của hương Lily of the Valley, “angel wing”, hoa lài samba cùng hương gỗ và xạ hương. Với thiết kế trẻ trung, nhã nhặn màu sắc rất phù hợp với quý cô muốn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, một buổi hẹn với người ấy cũng giúp bạn ghi điểm đó.
Pour Femme: Là dòng sản phẩm có sự kết hợp tinh tế của hương hoa tự nhiên, cùng với sự nữ tính, nhe nhàng của hoa nhài Sambac, hoa hồng.
Omnia Crystalline: Dòng nước hoa Bvlgari này được lấy cảm hứng từ ánh sáng, tinh khiết, là sự êm ái của đàn hương trắng, hỗn hương của hoa sen.
Goldea: được thiết kế với mùi hương mượt mà, nhẹ nhàng từ vani, xạ hương và hoa hoàng lan. Tuy nhã nhặn, không phô trương nhưng vẫn thể hiện được sự uy quyền, thu hút khó cưỡng, sang trọng của nữ thần kiêu sa.
Các sản phẩm nước hoa Bvlgari nổi bật
Nước hoa Bvlgari Goldea EDP 5ml

Nước hoa Bvlgari nam
Man Extreme là sự kết hợp từ các loại trái cây bưởi, cam Bergamot, xương rồng, cùng với thảo quả, cỏ vetiver, gỗ balsa, hỗ phách, thảo dược, tạo cảm giác say mê, mạnh mẽ, đầy nam tính.
Nước hoa Aqva Pour Homme: Là mẫu nước hoa nam ngát hương, mang lại cho người dùng cảm giác sang khoái, tươi mát, tràn đầy hứng khởi, nam tính. Đó là nhờ sự kết hợp tinh tế của tinh dầu lá chanh, hòa quyện với hương thơm của quýt, hương hổ phách. Đây là dòng nước hoa mới nhất của Bvlgari.
Các sản phẩm nước hoa Bvlgari nổi bật
Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme Edt 5ml

Man In Black của hãng nước hoa Bvlgari được lấy cảm hứng từ cá tính, sự rắn rỏi của người đàn ông mạnh mẽ, lạnh lung và đầy cuốn hút. Dòng sản phẩm này rất phù hợp với người đàn ông hiện đại.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu nước hoa Bvlgari

Với lợi thế xuất phát từ công ty nữ trang nên những chai nước hoa Bvlgari được thiết kế và gia công rất tinh xảo. Cùng với mẫu chai đẹp, tinh dầu   nước hoa Bvlgari   được các chuyên gia nước hoa pha chế mang đến hương thơm đặc trưng. Và điều gây tò mò cho giới mộ điệu không kém chính là cái tên của thương hiệu cùng dòng nước hoa danh tiếng. Bvlgari  được sáng lập bởi Sotirio Bulgari (Hy Lạp), một người từng kiếm sống bằng nghề chế tác đồ trang sức bằng bạc quý hiếm. Năm 1981, Sotirio Bulgari chuyển từ Hy Lạp sang Ý sinh sống. Năm 1984, thương hiệu Bulgari ra đời, được đặt theo tên chính người sáng lập ra nó. Tiền thân là cửa hàng trang sức đặt tại Rome, Italy. Năm 1905, với sự giúp đỡ của hai người con trai Giorgio và Costantino, ông khai tương cửa hàng tại Condotti. Hiện nay nơi này vẫn còn là trụ sở của hãng. Dưới sự điều hành của 2 người con trai, Bulgari phát triển mạnh mẽ tại quê nhà trong những năm đầu thế kỷ 20. Bulgari hay Bvlgari Năm 19

Top 10 loại nước hoa Gucci bán chạy nhất

Nhắc đến  nước hoa Gucci   thường khiến nhiều người liên tưởng đến hương thơm kì diệu nó mang đến  từ những mùi hương mang đến sự gợi cảm mê đắm cho đến những mát mẻ ngọt ngào tươi mát và từ lâu nó đã thành những mùi hương kinh điển.   Top 10 nước hoa Gucci tốt nhất  được lựa chọn từ sự thống nhất của các chuyên gia trong ngành và ý kiến khách quan từ phía khách hàng của hãng: 1. Gucci Flora EDT Spray: Gucci Flora Eau de toilette Spray được sản xuất bởi thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất - Gucci. Dòng sản phẩm này mang hương thơm dịu nhẹ của cam quýt và hoa mẫu đơn, hương thơm nồng nàn làm nên bởi hoa hồng và Osmanthus, bổ sung thêm một ít vấn vương của hoắc hương và gỗ đàn hương làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm.  2. Gucci Guilty Intense EDT Spray for Men: Guilty Intense EDT Spray for Men được sản xuất bởi Gucci. Hương nước hoa là sự kết hợp đỉnh cao giữa rau mùi, chanh Amalfi và hoa oải hương; thoang thoảng mùi thơm giữa của hoa cam, dầu hoa cam và cu

Thương hiệu nước hoa cao cấp Gucci

Gucci Fragrance  là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, dòng sản phẩm này mang trong mình bản sắc và tinh thần quý tộc Ý của The House of Gucci 1. Tính biểu tượng Sinh ra từ một nhà thời trang cao cấp bậc nhất nước Ý và được tôn sùng trên khắp thế giới, Gucci Fragrance sở hữu những sắc hương gợi cảm, lãng mạn và đầy kiêu hãnh của tinh thần Gucci. Thừa hưởng những đặc tính đổi mới và sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng truyền thống, Gucci Fragrance trân trọng các giá trị di sản với một phong cách hiện đại, quyến rũ và độc đáo. Gắn liền với thẩm mỹ thời trang cao cấp của Ý, Gucci Fragrance cũng đã cho ra đời những hương thơm tuyệt diệu dành cho cả nam và nữ, với các tầng hương hòa quyện: ngọt ngào, mê đắm và đầy khát vọng. Trong đó, 3 mẫu nước hoa cao cấp mang tính biểu tượng và trụ cột chiến lược bao gồm Gucci by Gucci (2007),Gucci Flora (2009) và Gucci Guilty (2010). Ngoài ra, một điển hình về sự gắn kết của thời trang và nước hoa cao cấp