Chuyển đến nội dung chính

Những hãng nước hoa nổi tiếng nhất MỌI THỜI ĐẠI

Những hãng nước hoa nổi tiếng nhất MỌI THỜI ĐẠI


Nước hoa đã xuất hiện từ những nền văn minh lâu đời trong lịch sử loài người, mang lại mùi thơm dễ chịu. Chúng là sự kết hợp của các loại tinh dầu thơm, dung môi và các hợp chất hoá học, chiết xuất từ cây cỏ, động vật hoặc do con người chế tạo ra.
Kể từ đó, các nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều mùi hương và nước hoa mới. Từ mùi xạ hương nồng nàn cho đến các mùi hương hoa dịu dàng, đủ loại mùi hương khác nhau đã được tạo ra tuỳ theo cảm hứng của nhà sản xuất và xu hướng của thời trang. Được xếp loại là một hàng hoá xa xỉ, trên thị trường đã xuất hiện những loại nước hoa cực kỳ đắt tiền, dành cho giới thượng lưu.


1/ Nhãn hiệu nước hoa số 1 thế giới Chanel
Những hãng nước hoa nổi tiếng nhất MỌI THỜI ĐẠI

Là một trong những cái tên thuộc hàng “chiếu trên” của thế giới nước hoa, Chanel vẫn giữ vững phong độ và sức hút của mình. Từ dòng nước hoa đầu tiên thành công vang dội mang tên Chanel No.5, cho đến nay các sản phẩm nước hoa của Chanel vẫn được công chúng hết sức yêu mến. Nước hoa của Chanel từ khi ra đời đã mang một nét phá cách khác biệt so với những loại nước hoa cùng thời từ vỏ chai cho đến sự sáng tạo trong mùi hương. Thời gian qua đi, sức hút của thương hiệu này không hề có dấu hiệu suy giảm, Chanel vẫn giữ vị trí độc tôn của mình trước rất nhiều tên tuổi nước hoa khác.


2/ Nước hoa Gucci quyến rũ
Nước hoa Flora là dòng nước hoa ra đời vào năm 2010 của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci nổi tiếng trên toàn thế giới với lịch sử hàng trăm năm về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm, đặc biệt là cho phái đẹp.
Những hãng nước hoa nổi tiếng nhất MỌI THỜI ĐẠI
Flora hướng tới một hình ảnh của những thiếu nữ trẻ trung, thuần khiết và tràn đầy sức sống, như một đóa hoa mới nở vào ban sớm. Một vẻ đẹp tươi thắm rực rỡ của tuổi thanh xuân. Mùi hương đặc trưng của Gucci Flora nổi bật với hương cam quýt và hoa mẫu đơn, sau đó quyến rũ với mùi hoa hồng và hoa mộc tê, và cuối cùng kết thúc bằng hương thơm đầm ấm của các loại gỗ đàn hương, hoắc hương và gỗ cây tuyết tùng. Đắm mình trong một cành đồng hoa thơm ngát, đó là những gì Gucci Flora mang lại.


3/ Nước hoa Calvin Klein mùi hương đặc trưng, cuốn hút
Rất khó để chọn một mùi hương đặc trưng của Calvin Klein nhưng khi nhắc tới Euphoria, bất cứ tín đồ nước hoa nào cũng đồng tình. Mùi hương này khá hiện đại và quyến rũ, với sự hòa hợp của lan đen, lựu, hoa violet và gỗ đào hoa tâm. Euphoria là loại nước hoa ca ngợi sự gợi cảm, trí tưởng tượng và vẻ đẹp làm đắm say lòng người.
Những hãng nước hoa nổi tiếng nhất MỌI THỜI ĐẠI

Khiêu khích và gợi tình, Euphoria nói hộ cho tiếng lòng người phụ nữ thấy thôi thúc tìm kiếm tự do, thóat khỏi những ràng buộc của cuộc sống thường nhật – để có thể trở thành một phần của cái thế giới vui thú hơn, tràn ngập niềm vui, bất ngờ và cám dỗ. Loại nước hoa này thể hiện sự tương phản giữ mùi hoa quả nhiệt đới với hương hoa thơm quyến rũ để mang tới cho bạn một dấu ấn thu hút khó quên.


4/ Nhãn hiệu nước hoa Dior nổi tiếng toàn cầu
Ra đời năm 1985, tới nay, Poison vẫn chưa bao giờ đánh mất vị thế của nó trên thị trường nước hoa. Christian Dior không chỉ là nhà thiết kế tài ba mà còn là “thầy phù thủy” của thế giới nước hoa. Nước hoa Christian Dior nồng nàn, cháy bỏng mà vẫn giữ được nét thanh lịch cần có.
Những hãng nước hoa nổi tiếng nhất MỌI THỜI ĐẠI
Christian Dior có nước hoa cho cả phái mạnh và phái yếu. Đồng thời, những khách hàng trẻ em cũng được quan tâm bằng những dòng nước hoa riêng.
Những loại nước hoa nổi tiếng trên thế giới luôn có 1 sức hút riêng và chúng luôn khoác lên mình những bộ cánh trang trọng. Chính vì chúng là những dòng nước hoa tên tuổi lên chúng khoác lên mình những cái giá khá cao mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu chúng đâu nhé.


5/ Nước hoa Burberrry mùi hương thanh lịch
Burberrry là thương hiệu thời trang trứ danh được thành lập năm 1856 với các sản phẩm thanh lịch từ quần áo may sẵn, đồ thể thao, túi xách và nước hoa. Nước hoa Burberry mang nét cổ điển quý phái và sang trọng, phù hợp với sở thích chung của phái đẹp.
Những hãng nước hoa nổi tiếng nhất MỌI THỜI ĐẠI
Năm 2013, Burberry vừa cho ra mắt mùi hương mới Burberry Summer for women, được tổng hợp từ mùi hoa quả khô, nhụy hoa, gỗ ấm mang nét cổ điển và thanh lịch đặc trưng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu nước hoa Bvlgari

Với lợi thế xuất phát từ công ty nữ trang nên những chai nước hoa Bvlgari được thiết kế và gia công rất tinh xảo. Cùng với mẫu chai đẹp, tinh dầu   nước hoa Bvlgari   được các chuyên gia nước hoa pha chế mang đến hương thơm đặc trưng. Và điều gây tò mò cho giới mộ điệu không kém chính là cái tên của thương hiệu cùng dòng nước hoa danh tiếng. Bvlgari  được sáng lập bởi Sotirio Bulgari (Hy Lạp), một người từng kiếm sống bằng nghề chế tác đồ trang sức bằng bạc quý hiếm. Năm 1981, Sotirio Bulgari chuyển từ Hy Lạp sang Ý sinh sống. Năm 1984, thương hiệu Bulgari ra đời, được đặt theo tên chính người sáng lập ra nó. Tiền thân là cửa hàng trang sức đặt tại Rome, Italy. Năm 1905, với sự giúp đỡ của hai người con trai Giorgio và Costantino, ông khai tương cửa hàng tại Condotti. Hiện nay nơi này vẫn còn là trụ sở của hãng. Dưới sự điều hành của 2 người con trai, Bulgari phát triển mạnh mẽ tại quê nhà trong những năm đầu thế kỷ 20. Bulgari hay Bvlgari Năm 19

Top 10 loại nước hoa Gucci bán chạy nhất

Nhắc đến  nước hoa Gucci   thường khiến nhiều người liên tưởng đến hương thơm kì diệu nó mang đến  từ những mùi hương mang đến sự gợi cảm mê đắm cho đến những mát mẻ ngọt ngào tươi mát và từ lâu nó đã thành những mùi hương kinh điển.   Top 10 nước hoa Gucci tốt nhất  được lựa chọn từ sự thống nhất của các chuyên gia trong ngành và ý kiến khách quan từ phía khách hàng của hãng: 1. Gucci Flora EDT Spray: Gucci Flora Eau de toilette Spray được sản xuất bởi thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất - Gucci. Dòng sản phẩm này mang hương thơm dịu nhẹ của cam quýt và hoa mẫu đơn, hương thơm nồng nàn làm nên bởi hoa hồng và Osmanthus, bổ sung thêm một ít vấn vương của hoắc hương và gỗ đàn hương làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm.  2. Gucci Guilty Intense EDT Spray for Men: Guilty Intense EDT Spray for Men được sản xuất bởi Gucci. Hương nước hoa là sự kết hợp đỉnh cao giữa rau mùi, chanh Amalfi và hoa oải hương; thoang thoảng mùi thơm giữa của hoa cam, dầu hoa cam và cu

Thương hiệu nước hoa cao cấp Gucci

Gucci Fragrance  là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, dòng sản phẩm này mang trong mình bản sắc và tinh thần quý tộc Ý của The House of Gucci 1. Tính biểu tượng Sinh ra từ một nhà thời trang cao cấp bậc nhất nước Ý và được tôn sùng trên khắp thế giới, Gucci Fragrance sở hữu những sắc hương gợi cảm, lãng mạn và đầy kiêu hãnh của tinh thần Gucci. Thừa hưởng những đặc tính đổi mới và sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng truyền thống, Gucci Fragrance trân trọng các giá trị di sản với một phong cách hiện đại, quyến rũ và độc đáo. Gắn liền với thẩm mỹ thời trang cao cấp của Ý, Gucci Fragrance cũng đã cho ra đời những hương thơm tuyệt diệu dành cho cả nam và nữ, với các tầng hương hòa quyện: ngọt ngào, mê đắm và đầy khát vọng. Trong đó, 3 mẫu nước hoa cao cấp mang tính biểu tượng và trụ cột chiến lược bao gồm Gucci by Gucci (2007),Gucci Flora (2009) và Gucci Guilty (2010). Ngoài ra, một điển hình về sự gắn kết của thời trang và nước hoa cao cấp